Bandwidth Monitor - Phần mềm Theo dõi băng thông Internet


Tên Phần Mềm: Bandwidth Monitor - Phần mềm theo dõi băng thông trên Internet
Phiên Bản: Bandwidth Monitor 3.4.757
Tải Về: http://www.mediafire.com/?x4d2tglwkkscgo5
Thông Tin Về Phần Mềm
* Mạng lưới giám sát băng thông
NBMonitor Network Bandwidth Monitor theo dõi sử dụng băng thông Internet (tải lên và tải về) , theo dõi tất cả Internet , nó cho thấy tất cả các kết nối hoạt động Internet tại bất kỳ thời điểm và cũng là dung lượng của lưu lượng truyền tải qua chúng.

* Giám sát băng thông Internet
Một số ISP ngắt kết nối khách hàng sử dụng băng thông "quá nhiều", biết chính xác có bao nhiêu bạn đã tải về hoặc tải lên nhất định trong một tháng có thể rất hữu ích. Nếu máy tính của bạn kết nối với Internet thông qua một ISDN, DSL, ADSL, modem cáp, modem dial-up hoặc VPN, bạn có thể theo dõi băng thông Internet trong thời gian thực và có được các tập quán tổng số băng thông để tránh vượt quá giới hạn băng thông rộng.

* Số lần xem sử dụng mạng lưới giao thông trong thời gian thực
Bạn có thể xem các thông tin thống kê về lưu lượng truy cập mạng đi qua các adapter mạng và hiển thị đến, đi, bản tóm tắt thống kê lưu lượng truy cập .

* Nhiều kết nối mạng giám sát tại một thời điểm
Nó rất hữu ích khi bạn muốn theo dõi Internet và kết nối giao thông mạng LAN trên một máy tính cùng một lúc. Bạn cũng có thể theo dõi tỷ lệ giao thông của tất cả các kết nối mạng trên máy tính .

* Báo cáo lưu lượng mạng lưới
NBMonitor Network Bandwidth Monitor cung cấp hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và báo cáo tóm tắt giao thông. Bạn có thể dễ dàng để có băng thông sử dụng mỗi ngày, mỗi tuần, hàng tháng, hàng năm, hoặc trong tổng số.

* Quy trình giám sát bắt đầu kết nối mạng
NBMonitor Network Bandwidth Monitor cho thấy tên quá trình bắt đầu kết nối mạng và cho phép bạn thiết lập bộ lọc để chỉ nắm bắt các lưu lượng truy cập bạn đang quan tâm.

* Giám sát và phân tích lưu lượng mạng
NBMonitor giám sát và phân tích lưu lượng truy cập mạng và hiển thị thông tin thống kê liên quan đến mỗi cặp địa chỉ IP và giao thức, giúp các quản trị mạng và người sử dụng khắc phục sự cố các vấn đề mạng.

* Ghi lại và xuất các hoạt động kết nối mạng lưới 
Bạn có thể ghi lại và xuất các hoạt động kết nối mạng của bạn vào một tập tin *. xml.

* Không có thêm trình điều khiển cần thiết
NBMonitor không cài đặt trình điều khiển thêm vào máy tính của bạn. Điều này sẽ giữ cho hệ thống của bạn sạch sẽ và đáng tin cậy.

* Nhỏ, dễ sử dụng, và chính xác
NBMonitor Network Bandwidth Monitor thiết kế nhỏ gọn với một giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.




0 nhận xét:

Liên hệ với LHTCOMPUTER

CỬA HÀNG MUA BÁN VÀ SỬA CHỮA TRỰC TUYẾN LHTCOMPUTER

30 Nguyễn Đình Khơi, P4, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Tel: 0906.700.411

Email: computerlht@gmail.com